Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn căn đồng hồ Seiko Chrongraph quartz 7T92 8T67 khi kim bấm giờ bị lệch

Giới thiệu sơ bộ: Là máy quartz được Seiko sản xuất lắp ráp trên các đồng hồ mức bình dân năm 1990s, giá trị các loại đồng hồ này tương đương khoảng 400 usd ngày nay.

Cấu trúc 1 núm vặn chỉnh 2 nấc, 2 núm nhấn góc 1h & 4h. 7 kim + 1 lịch ngày, với 2 kim chính & 1 kim giây góc 9h là chỉ thời gian; kim góc 12h đếm giờ 1/10s; kim giây chính giờ đóng vai trò đếm giây, 2 kim góc 6h đếm giờ & phút khi bấm giờ.


Khi đồng hồ mới, ta thấy chưa bấm giờ thì 4 kim chức năng Chronograp sẽ thẳng hàng.

---- Cách sửa lệch kim bấm giờ Seiko ---

Cách sửa khi các kim Chronograph lệch chuẩn. Điển hình như bạn thấy kim chỉ giây của chức năng Chronograph đang đứng sai vị trí, nó không thẳng hàng, điều này có thể do trôi kim trong quá trình sử dụng sau hàng chục năm, cũng có thể do khi thợ bảo dưỡng lắp lại không đúng!

Đừng lo, bạn không cần mở máy, hãy làm theo tôi hướng dẫn:

Như bạn đã thấy máy 7T92 này có 4 kim phục vụ chức năng bấm giờ, nhưng chỉ có kim bấm giờ phần giây là lệch trượt, kim 1/10s & 2 kim bấm giờ phút góc 6h đã chuẩn & ta không cần chỉnh.

Bước 1 Rút và nhấn lại và rút núm chính ra;

Bước 2 Nhấn và giữ nút 1h;

Bước 3 Nếu bạn cần chỉnh kim 1/10 giây chưa đúng thì bấm chỉnh ở núm 4h cho đến vị trí đạt yêu cầu;

Bước 4 Như chiếc đồng hồ ta cần chỉnh đây là kim giây, vậy bạn làm bước 2 1 lần nữa, sau đó dùng núm 4h để chỉnh;

Bước 5 Nếu 2 kim 6h bị lệch bạn làm tương tự như bước 4. Sau đó đóng núm chính, chỉnh giờ.

Vậy là mọi thứ đã hoàn hảo, Chơi Đồng Hồ Cũ chính hãng, chúc bạn thành công. Khi cần sửa chữa/bảo dưỡng đồng hồ bạn liên hệ:

Zalo Whatsapp Tele: 84 0963636315.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long

Đề tài: Hoạt động marketing của công ty cổ phần bút bi Thiên Long Mục Lục Lời mở đầu Chương I : Phân tích kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long trong thời gian qua II.Đánh giá hoạt động marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long thời gian qua Chương II : Phân tích môi trường marketing của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long I. Phân tích môi trường marketing vĩ mô II.Phân tích môi trường marketing vi mô III. Phân tích môi trường marketing nội bộ IV. Phân tích swot Chương III. Phân đoạn thị trường của công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long với sản phẩm bút bi Thiên Long I. Vị trí hiện tại của doanh nghiệp II. Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn III. Phân chia thị trường theo những tiêu thức thích hợp IV. Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường V. Lựa chọn các phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu Chương IV. Xác định chiến lược M...

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG

LUẬN VĂN THẠC SĨ: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRỲ TỈNH CAO BẰNG HỌC VIÊN: BẾ THỊ DIỆP – HƯỚNG DẪN KH: TS. NGUYỄN THỊ TUYẾT CHUYÊN NGÀNH: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁO TRONG GIÁO DỤC MỤC LỤC MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài 3. Giới hạn nghiên cứu của đề tài 4. Phương pháp nghiên cứu 5. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết nghiên cứu 6. Khung lý thuyết của đề tài 7. Khách thể và đối tượng nghiên cứu Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1.1. Các công trình nghiên cứu ở nước ngoài 1.1.2. Các công trình trong nước 1.2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN 1.2.1. Hoạt động học tập trong nhà trường 1.2.2. Loại hình nhà trường PTDTNT 1.2.3. Đặc trưng học sinh THPT DTTS 1.2.4. Các khái niệm công cụ của đề tài 1.3. KẾT LUẬN CHƯƠNG Chương 2: TỔ CHỨC NGHIÊN CỨU 2.1. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.1.1. Tổng thể...

SÁCH TRUNG QUỐC DANH PHƯƠNG TOÀN TẬP

SÁCH THAM KHẢO VỀ Y HỌC PHƯƠNG ĐÔNG TRUNG QUỐC DANH PHƯƠNG TOÀN TẬP Cái truyền lại được của y học nằm lại trong bài thuốc. Cho nên dược học của Đông y dẫu đã trải qua nhiều chìm nổi, biến thiên song không triều đại nào, thòi kỳ nào bị ruồng bỏ, mà trong y học, việc nghiền cứu thảo luận các bài thuốc đã trở thành một chủ đề muôn thuở. Người học không sợ nhiều mà chỉ lo ít, người SƯU tầm chẳng sợ giàu mà chỉ lo còn quá nghèo. Cuốn sách này là công việc của nhiều người tâm huyết với nhiều năm lao động, tập hợp các bài thuốc hay, bất kê kinh phương, thời phương hoặc bí phương, hễ có công dụng lâm sàng tốt, được chấp nhận rộng rãi từ cổ chí kim đều được giới thiệu. Thuốc hay tập hợp hơn nghìn bài lấy công dụng chủ trị làm cương lĩnh, lấy phương tễ làm đề mục. Mỗi phương đều có tên bài, xuất xứ, thành phần, cách dùng, công hiệu, chủ trị, giải thích bài thuốc theo lí luận Đông y, lòi bàn, các bài thuốc cùng tên, các bài thuốc phụ thêm, phân tích, điền lí để sáng rõ. Trong phần ...